Áo khoác nam Uniqlo Men Mountain Parka

Thứ Hai, 3 tháng 9, 20180 nhận xét

Mùa đông năm nay sẽ là sự lên ngôi của những chiếc áo khoác nam đẹp với kiểu dáng mạnh mẽ và chất liệu cao cấp. 

Với thời tiết từ se lạnh cho đến đại hàn, những chiếc áo khoác của thương hiệu Uniqlo sẽ khá thích hợp. Đây cũng là lúc để bạn thể hiện những phong cách thời trang sành điệu của mình. Áo khoác nam Uniqlo cũng không phải là ngoại lệ khi chúng là một trang phục quen thuộc giúp bạn tạo nên sự năng động, mạnh mẽ cho đàn ông. Những chiếc áo khoác Uniqlo này luôn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác. Chúng không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông của phái mạnh. Cho dù áo khoác để giữ ấm cơ thể hay tạo phong cách thời trang thì những mẫu áo khoác nam đẹp này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh, giúp nam giới phô diễn sự nam tính, lịch lãm hay bụi bặm và sự cá tính của họ.

eBon Shop sẽ giới thiệu đến với phái mạnh chiếc áo khoác nam Uniqlo cực hot cho thời trang thu đông 2018. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng không những về chất liệu mà còn về kiểu dáng cũng như những gì mà một chiếc áo khoác mang lại.

Đây là những mẫu áo khoác UNIQLO nam xuất khẩu xịn, đang được bán tại eBon.vn. Áo khoác nam xuất khẩu của thương hiệu Uniqlo luôn khiến phái mạnh có một phong cách tự tin của một người đàn ông hiện đại. Bởi thế mà nhiều người cho rằng, Uniqlo chính là thương hiệu không bao giờ bị lỗi mốt dù cho thời gian bạn sử dụng sản phẩm của hãng là bao lâu.

Áo khoác Uniqlo dáng parka AK188 (Uniqlo Men Mountain Parka)

Một chàng trai có phong cách năng động luôn là người đi đầu trong xu hướng thời trang nam thì chiếc áo khoác nam Uniqlo dáng dài AK188 là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo khoác nam Uniqlo này có nguồn gốc từ kiểu dáng áo parka của các tộc người sinh sống vùng bắc cực. Nó mang tới sự trẻ trung cùng phong cách 'sporty' mạnh mẽ, tôn lên vẻ ngoài nam tính cho người mặc. Áo khoác Uniqlo Men Mountain Parka được làm từ chất liệu polyster giúp bạn bảo vệ cơ thể trong những ngày mùa đông lạnh buốt.

Áo khoác nam Uniqlo AK188 được thiết kế với 2 lớp, 4 túi phía trước tiện dụng. Ngoài ra, thiết kế còn kèm thêm chiếc nón (mũ) vừa tạo sự trẻ trung, năng động, lại vừa có khả năng chắn gió để bảo vệ đầu và đôi tai mỗi khi đi ra ngoài đường trong thời tiết lạnh. Với thiết kế rất nam tính, cùng phong cách thể thao mạo hiểm, chiếc áo khoác mang lại sự cá tính và độc đáo cho các chàng trai.

Màu sắc lạ và chất liệu tốt, chiếc áo khoác Uniqlo hàng hiệu chính hãng sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và giữ ấm trong mùa đông. Bạn có thể phối áo với quần jeans, kaki,... để đi chơi, du lịch,... Chỉ cần như thế cũng đã khiến bạn trông thật 'menly' rồi!

Hãy đến với eBon để tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc áo khoác nam đẹp này bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi mua chúng đâu. Thật đấy !

Điểm nổi bật:
- Thiết kế đẹp với phong cách nam tính
- Giữ ấm cơ thể tốt trong thời tiết lạnh của miền bắc
- Thương hiệu: Uniqlo

- Sản xuất tại Việt Nam.
























Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam