NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC NAM CAO CẤP HÀNG HIỆU XUẤT KHẨU MỚI NHẤT 2018

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 20180 nhận xét

NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC NAM CAO CẤP HÀNG HIỆU XUẤT KHẨU MỚI NHẤT 2018

1. Áo khoác bomber Evisu (xuất Hàn)

- Mã sản phẩm: AK176



Hẳn những tín đồ mua sắm hoặc thời trang đều biết tới sự đổ bộ của dòng áo khoác bomber thời gian gần đây phải không nào?

Chiếc áo khoác bomber mà giới trẻ đang săn lùng thời gian gần đây, được bắt nguồn từ chiếc áo khoác được dùng bởi các phi công chiến đấu. Sở dĩ chiếc áo khoác bomber có thiết kế như vậy là do yêu cầu của phi công cần sự gọn nhẹ, không bị vướng bận khi bước vào buồng lái. Chiếc áo khoác bomber thuở ban đầu được làm bằng chất liệu nylon và polyester giúp chống thấm nước cho phi công khi bước ra ngoài khi trời mưa.

Trải qua bao nhiêu thập kỷ tồn tại. Ngày nay, những chiếc áo khoác bomber của nam đã được các hiệu thời trang sáng tạo theo nhiều cách đẹp mắt hơn nhưng vẫn trung thành với những đặc trưng ban đầu của áo bomber ngày đó.

Áo khoác bomber của thương hiệu Evisu (Hàn Quốc) được cách điệu với chiếc cổ lông có thể dễ dàng tháo rời, để trở thành một chiếc áo khoác bomber nguyên bản.

Chất liệu dùng để sản xuất áo bomber Evisu AK176 vẫn từ 100% polyester có khả năng giữ ấm tốt, hạn chế nước, nhanh khô. 

Thông tin sản phẩm:
- Kiểu dáng trẻ trung, nam tính
- Áo dày dặn, giữ ấm cực tốt
- Chất liệu: 100% polyester
- Thương hiệu: Evisu (Hàn Quốc)

- Sản xuất tại Việt Nam.













2. Áo khoác gió nam Beanpole (áo xuất Hàn)

- Mã sản phẩm: AK177

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác nam xuất khẩu là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung. Được xem như thành viên quan trọng tạo nên gu thẩm mĩ hiện đại, quyết định đến diện mạo nên những chiếc áo khoác đóng vai trò không nhỏ.

Các chàng trai thường không quá khó tính trong ăn mặc, song không vì thế mà chàng được phép cẩu thả. Đơn giản nhưng vẫn đẹp và đúng xu hướng, đó là những gì các chàng trai cần ở một chiếc ao khoac nam. Thu đông năm nay, chiếc áo khoác nào sẽ khiến cho chàng nên lựa chọn?

Những chiếc áo khoác nam xuất Hàn thời trang đều mang tới một ưu điểm và phong cách riêng cho các chàng trai. Nếu là một anh chàng lãng tử, họ có thể sẽ thích thú với kiểu áo khoác có gam màu rực rỡ.

Bên cạnh đó, các trai trẻ với cá tính năng động thì thích những thiết kế và gam màu trẻ trung, bụi bặm. Với mỗi một phong cách sẽ cho một diện mạo khác nhau. Hãy cùng tham khảo những chiếc áo khoác gió 2 lớp “hot” nhất của Beanpole 2018 dành cho nam dưới đây nhé!










3. Áo khoác gió nam 2 lớp chính hãng Zara

- Mã sản phẩm: AK175

Zara Lightweight Hooded Jacket – 2753/453)

Áo khoác Zara kiểu dáng năng động với chiếc mũ phía sau phong cách. Với chiếc áo khoác này, chắc chắn chúng ta đã sẵn sàng cho những tháng lạnh tới. Sản phẩm thật sự nhấn mạnh đến yếu tố hiện đại, và thời trang trong các sản phẩm của hãng.

Áo khoác Zara AK175 là một món đồ luôn được rất ưa chuộng trong mùa thu đông trở lại đây. Với thiết kế khoẻ khoắn, dễ phối đồ, áo khoác gió thời trang rất hợp cho thời tiết mát dịu của mùa thu và chớm đông. 

Áo khoác gió 2 lớp, có túi kéo khóa 2 bên, mũ liền. 
Chất liệu: 100% polyester
Sản xuất tại Việt Nam.

















4. Áo khoác len nam Nepa xuất Hàn

- Mã sản phẩm: AK172

Mỗi khi đông về, việc bạn có trong tủ áo những chiếc áo khoác len là rất cần thiết. Chúng vẫn đủ khả năng giữ ấm nhưng không to dày vướng víu, còn có tính thời trang và trẻ trung. Áo khoác len là món đồ chủ đạo trong tủ đồ của phái mạnh, phải làm sao để mặc áo len thường xuyên mà không gây cảm giác nhàm chán. Tất cả những gì bạn cần là một gu thời trang thật tinh tế và thu hút mặc dù chỉ mặc một chiếc áo khoác len đơn giản.

Áo khoác len không chỉ giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá. Một chiếc áo khoác len vừa vặn sẽ kết hợp một cách linh hoạt với sơ mi cho những ngày làm việc hay kết hợp bên trong áo khoác cho ngày cuối tuần. Mặc áo khoác len với quần tây, áo thun hoặc áo sơ mi cũng có thể phối với quần kaki mỏng phom ôm hoặc quần jeans cũng tạo cho bạn cảm giác ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng.

- Áo khoác len Nepa với họa tiết độc đáo
- Độ dày vừa phải nhưng vẫn giữ ấm tốt
- Thương hiệu: Nepa
- Sản xuất tại Việt Nam.






5. Áo khoác nỉ bông nam Dickies.

- Mã sản phẩm: AK173

Dickies là thương hiệu thời trang hàng đầu của Mỹ, được định hình với phong cách thời trang đại chúng. Vì vậy, các thiết kế được ứng dụng rộng rãi hàng ngày.

Với áo khoác nỉ bông Dickies, sự tối giản và tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu. Một chiếc áo nỉ bông rất cần thiết cho bạn mỗi khi đông về. Nhẹ nhàng mà ấm áp. Thích hợp cho thời tiết se lạnh đầu đông.

Chất liệu: 100% polyester
Được sản xuất tại Việt Nam.
Sản phẩm chính hãng của Dickies (Mỹ)








6. Áo khoác gió nam Uniqlo dùng 2 mặt.

- Mã sản phẩm: AK174

Áo khoác Uniqlo Men Reversible Parka với thiết kế có thể sử dụng 2 mặt áo. Một mặt gió mang phong cách thể thao, mặt vải cotton cho một vẻ đẹp giản dị hơn.
Hai phong cách có trên cùng 1 chiếc áo khoác. Đó chẳng phải là chiếc áo khoác xuất khẩu xịn bạn đang kiếm tìm ?


7.



EBON SHOP - Địa chỉ chuyên bán các loại Áo Khoác Nam đẹp tại Hà Nội (chuyên hàng VNXK)
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam