Những mẫu áo khoác (da) nam Zara Man hot nhất, mới nhất năm mùa đông năm nay

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 20140 nhận xét

1. Áo khoác da nam chính hãng Zara Man AK20 - 1.050k

Áo khoác da nam chính hãng Zara Man AK20 (FAUX LEATHER JACKET WITH PADDED SHOULDER) là thiết kế mới được cải tiến từ những mẫu áo khoác năm trước, giúp các chàng trai trở nên lịch lãm và mạnh mẽ hơn. Với dáng áo bodyfit, bạn sẽ trở nên thật hấp dẫn trước người đối diện.
Áo được thiết kế với 2 túi áo có khóa kéo, khóa chính bằng kim loại chắc chắn.

- Nhãn hiệu: Zara
- Sản xuất tại Việt Nam
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.











2. Áo khoác da nam Zara mã AK07 - 1.050k

Bạn hãy nhìn vào mẫu áo khoác da nam Zara AK07 để thấy được rằng những điều nói ở trên hoàn toàn là sự thật. Kiểu dáng luôn bắt kịp những xu thế mới nhất của các hãng thời trang cao cấp. Áo khoác da nam Zara có thiết kế ôm sát nhằm tôn lên vẻ đẹp khỏe mạnh của các chàng trai, với kiểu cổ cách điệu quen thuộc của hãng.
Sản phẩm áo khoác da nam Zara AK07 được sản xuất tại Việt Nam và là hãng xuất khẩu.









3. Áo khoác lông vũ loại dài của Zara Man AK18 - 1.590k

Áo khoác lông vũ loại dài của Zara Man AK18 (Parka)
Được thiết kế vô cùng mạnh mẽ và phù hợp với những chàng trai có thân hình cao to, chiếc áo khoác lông vũ loại dài của Zara sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong mùa đông năm nay. Ở mặt trước của áo, được trang trí bằng những chiếc túi to giúp chiếc áo trở nên cân xứng, và tiện lợi.
Đặc biệt, áo được thiết kế với 2 lớp có thể tháo rời và có thể mặc độc lập với nhau như bạn thấy trên hình. Người mẫu đang mặc một chiếc áo thứ 2 như là một mẫu áo mới riêng biệt. Ở chiếc áo này, nhà sản xuất đã trần lớp lông vũ ở ngay bên trong giúp người mặc cảm nhận được sự ấm áp và nhẹ nhành vô cùng.
Lớp áo bên ngoài còn có khả năng chống tuyết và mưa nhẹ mà không hề làm ảnh hưởng đến bên trong áo.
- Miễn phí vận chuyển cho người mua trên toàn quốc.

Người mẫu cao 187cm. Mặc size L









Đây là chiếc áo thứ 2 được tách ra từ chiếc áo chính bên ngoài, vẫn đẹp và vô cùng mạnh mẽ.





4. Áo khoác nam xịn, chính hãng Zara Man AK22 - 890k









5. Áo khoác nỉ nam Zara Man ATD94 - 388k

Những chiếc áo khoác nỉ nam với độ dày vừa phải, mềm mại, luôn mang lại cho người mặc cảm giác êm ái cho làn da đồng thời góp phần không nhỏ trong việc giữ ấm cơ thể trong những ngày gió lạnh đầu mùa.
Giống như những chất liệu khác như da, len,…nỉ cũng là một trong những chất liệu rất được ưa chuông trong mùa thu đông năm nay. Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, thì đã thấy xuất hiện tràn ngập những chiếc áo nỉ được bày bán với nhiều hình thức khác nhau.
Với ưu điểm mang lại sự tiện dụng tuyệt đối nên những kiểu áo khoác nỉ thời trang dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, độ tuổi, hay giới tính của người sử dụng.
Không những thế, áo khoác dạng này con dễ dàng kết hợp với với quần jeans, kaki, quần tây, hay những kiểu quần thể thao... đều trông thật khỏe khoắn và nam tính.
Áo khoác nỉ nam Zara Man ATD94 độc đáo trong từng chi tiết. Với phần tay và túi được nhà sản xuất cách điệu khiến chiếc áo trở nên thời trang vô cùng. Mẫu áo này rất thích hợp với những chàng trai cao to.
- Chất liệu nỉ pha gió
- Giữ ấm cơ thể vừa phải
- Nhãn hiệu: Zara Man
- Sản xuất tại Việt Nam








6. Áo khoác nam loại mỏng Zara Man ATD66 - 495k

Mùa thu đông, mùa lên ngôi của những chiếc áo khoác nam với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Dường như đây là trang phục không thể thiếu trong item thời trang của các chàng trong những ngày đông. Vẻ nam tính và khỏe khoắn được các bạn nam rất ưa chuộng. Nhưng để chọn được cho mình những kiểu áo khoác nam hiện đại, thời trang và tôn dáng là việc không hễ dễ dàng? Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung. Được xem như thành viên quan trọng tạo nên gu thẩm mĩ hiện đại, quyết định đến diện mạo nên những chiếc áo khoác đóng vai trò không nhỏ.
Các chàng trai thường không quá khó tính trong ăn mặc, song không vì thế mà chàng được phép cẩu thả. Đơn giản nhưng vẫn đẹp và đúng xu hướng, đó là những gì các chàng trai cần ở một chiếc áo khoác. Thu đông năm nay, chiếc áo nào sẽ khiến cho chàng nên lựa chọn?
Áo khoác nam loại mỏng Zara Man ATD66 là một trong những lựa chọn thú vị dành cho các chàng trai. Kiểu dáng rất đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, cá tính.
- Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài
- Kiểu dáng trẻ trung
- Hãng sản xuất: Zara
- Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam






Địa chỉ mua Áo khoác (da) nam Zara Man tại Hà Nội: 
- số 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy
- SĐT: 0987.083.483.
- Website: http://ebon.vn/ao-khoac-nam-zara/301-m156/
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam