Kinh nghiệm mua áo khoác nam xuất khẩu xịn

Thứ Hai, 15 tháng 6, 20150 nhận xét

Ngày nay, áo khoác nam xuất khẩu thường được các khách hàng lựa chọn vì sự an toàn. Nên vì thế ngày càng có nhiều shop áo khoác nam xuất khẩu mọc lên. Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng đều bán áo khoác nam "xịn". Vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn cách phân biệt được áo khoác nam xuất khẩu "xịn" nó như thế nào?

1. Đánh giá về thương hiệu
 
Đầu tiên các bạn nên nhớ rằng, không phải hãng thời trang nào cũng thuê Việt Nam gia công đâu. Lấy ví dụ như thương hiệu Versace (Ý) hoặc Burberry (Anh) cho đến nay chưa thuê các công ty Việt Nam gia công. Vì thế, nếu thấy shop Made in Việt Nam nào bán những loại áo khoác mang thương hiệu này đều là hàng fake. Riêng với áo khoác nam, các hãng thời trang hay thuê Việt Nam là: Zara, Massimo Dutti, Hangten, Pull & Bear, Mind Bridge, the North Face. Còn với các thương hiệu còn lại, nếu thấy nghi ngờ các bạn có thể tìm hiểu trên mạng để biết rõ hơn. 





2. Tem, tag, logo
Nhãn mác của áo khoác nam xuất khẩu xịn có thể bằng vải đính vào sản phẩm ở phần cổ áo, hông áo, cạp quần hoặc được in trực tiếp lên sản phẩm. Thường thì chúng đều rất tinh xảo, rõ nét từng dòng chữ cho đến hình thêu, cho dù chữ đó có nhỏ đi chăng nữa. Nếu là chữ in lên vải, khách mua có thể dùng 2 tay kéo nhẹ phần nhãn. Với hàng áo khoác nam xuất xịn, nhãn mác sẽ bị giãn ra nhưng nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, không có tình trạng đứt hay rạn

Áo khoác nam xuất khẩu xịn thường có từ 2-3 nhãn mác trở lên, có những sản phẩm 4-5 nhãn. Các nhãn mác này cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu từ tên cho đến size, chất liệu, cách sử dụng, có thể gồm vài thứ tiếng. Trên các sản phẩm áo thường có nhãn mác bên hông. Ví dụ với áo hãng Puma, mác bên hông thường có một đường chỉ kim tuyến chạy dọc theo và có mã code, khi soi ra đèn sẽ hiện mã code. Logo Puma may chuẩn và khá cầu kì, nếu dùng quen sẽ để ý thấy logo thêu nổi hay in ép phải có 2 tai cao thấp và đầu con báo có miệng mõm rõ, chân sau con báo phải có bàn chân hơi hõm.



Vì áo khoác nam VNXK xịn không được phép bán ở Việt Nam nên để tránh bị đối tác phạt hiện vì tuồn hàng ra ngoài, các cơ sở gia công có thể có cắt, che hoặc bôi đen nhãn để không nhận diện được thương hiệu. Vì vậy tem mác cũng chỉ là một trong những yếu tố để phân biệt hàng xịn hay hàng nhái, không nên phụ thuộc quá nhiều vào điều này, nhất là những người chưa có kinh nghiệm dùng hàng hiệu.

2. Đường may, họa tiết

Đường chỉ may của áo khoác nam xịn phải sắc nét, đều, tinh xảo, cầu kỳ và chắc chắn không có chỉ thừa vương vãi, đặc biệt đường may ở phần nhãn hiệu rất tỉ mỉ, đều đẹp. Với các loại hàng nhái, điều dễ thấy là đường may sơ sài, không đều, dễ bị bung, nhiều chỉ thừa và đường may nối, thiếu hẳn độ sắc sảo.



Họa tiết của hàng xuất xịn không bao giờ bị dính vào nhau hay bị lem ở viền, không có những mảng in lớn. Quần áo nhái Made in Việt Nam sẽ bộc lộ các yếu điểm như hình hoa văn họa tiết dễ bị dính vào nhau, mép hình bị lem.

3. Kích cỡ
 
Áo khoác nam xuất xịn hầu như không bao giờ có đủ size. Ví như kiểu áo bất kỳ của hãng có 8 size thì hàng xuất ở VN chỉ có khoảng 3 - 5 size, và size thường lộn xộn chứ không theo nguyên series. Do đó, khách hàng cũng thường thất vọng vì không thể tìm thấy size phù hợp cho mình.



Áo khoác nam VNXK xịn rất ít có kích cỡ nhỏ vì đối tượng phục vụ của các nhãn hàng chủ yếu là để xuất sang các nước phương Tây, người dân ở đây thường cao lớn. Thế nên 1 dây hàng gồm 40-50 cái áo chính hãng thường sẽ chỉ có 2-3 cái size S và M, còn lại đa phần size to. Một số trang phục dù ghi là size S hoặc XS nhưng đó là cỡ cho người châu Âu cao to, so với người Việt Nam nhỏ bé thì loại size này vẫn rất rộng. Hoặc nếu áo khoác đó xuất sang các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản (hay các nước châu Á) thì có thể phù hợp với dáng người Việt Nam.

4. Chất vải, màu sắc

Áo khoác nam VNXK xịn không xù lông, vải không quá mỏng hoặc quá dày, độ bền tốt. Màu sắc của chúng thường kém tươi sáng, rực rỡ như những mặt hàng nhái, nhưng đó là màu chuẩn, không bị phai màu khi giặt. Áo khoác nam xuất khẩu xịn cũng không đủ màu như hàng chính hãng, thường chỉ có 2 – 3 màu so với số lượng màu mà nhãn hàng công bố.



Hàng nhái của Trung Quốc hoặc do Việt Nam tự sản xuất lấy thường nhiều nilon, mặc quần áo dễ có cảm giác bí bách, không thoát mồ hôi. Khi giặt, quần áo nhái có những màu rực rỡ như đỏ, hồng hay bị phai rất nhiều.


shop áo khoác xuất khẩu cho nam
Địa chỉ bán áo khoác nam xuất khẩu xịn.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam