Điểm danh những mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn, giá rẻ tại Hà Nội

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 20150 nhận xét

Mùa đông cũng sắp đến rồi, chúng tôi - những shop thời trang đã và đang ráo riết tận dụng sự đa dạng hàng đông đầu mùa để có được mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Một trong số đó là những mẫu áo khoác nam xuất xịn luôn được chúng tôi đặc biệt quan tâm. 

Đã bao giờ các bạn tự hỏi vì sao áo khoác nam xuất xịn lại được mọi người quan tâm đến như thế không? Hãy nghĩ đến vấn đề cốt lõi nhất ở những chiếc áo xuất khẩu xịn - đó là thương hiệu. Đồng nghĩa với những thương hiệu cao cấp luôn đi cùng với chất lượng hàng đầu. Hiện nay, Việt Nam là một trong những công xưởng gia công hàng may mặc top đầu của thế giới. Hầu hết các thương hiệu lớn đều đặt gia công tại các nhà máy ở đây. Chính vì nguồn hàng quá dồi dào như thế, nên các shop như eBon có nhiều sự lựa chọn tốt hơn dành cho các khách hàng.

Các bạn cũng cần phải phân biệt rõ ràng, hàng made in Vietnam cũng có dăm bẩy loại. Bạn có thể bắt gặp những mẫu áo giống nhau nhưng giá cả lại chênh lệch rất lớn. Bởi có thể, có những sản phẩm là hàng nhái, hàng lên gia công theo mẫu mã của hãng. Chất lượng hàng như vậy không có gì đảm bảo cả. Đây là điểm mà khách hàng cần phải lưu ý, nhất là những ai không hiểu rõ về hàng Made in Vietnam. Chính vì thế, tìm được một cửa hàng nào bán những chiếc áo khoác nam xuất khẩu xịn lại trở thành vấn đề đau đầu đối với nhiều đàn ông. 

Câu trả lời để giải quyết vấn đề đó, là hãy tìm một shop quần áo xuất khẩu đủ uy tín để đặt niềm tin. Hoặc có thể mua hàng theo kiểu truyền miệng, nghĩa là nhờ bạn hoặc ai đó mách cho bạn địa chỉ hàng Made in Vietnam xịn. Như thế bạn cũng không cần phải lo lắng khi mua hàng. 

Với eBon Shop, có thể bạn chưa biết nhưng bạn của bạn lại biết. Bởi chúng tôi đã có trên 5 năm bán hàng trực tuyến cùng cửa hàng trưng bày sản phẩm. Đây có thể là địa chỉ bạn tham khảo để lựa chọn những mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn. 

Dưới đây là hình ảnh các mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn mà eBon Shop hiện đang có sẵn hàng. Cùng ngắm nhìn trước nhé? Giá cả từng món bạn vào website: eBon.vn để biết chi tiết.



Đây là mẫu áo khoác nỉ nam của thương hiệu Armani Exchange - một sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới đã có mặt tại eBon Shop

Còn đây, lại là một chiếc áo khoác gió nam của thương hiệu Zara. Sự trẻ trung, cá tính và nét hấp dẫn rất đàn ông là sự thực khi mặc chiếc áo ZARA này.

Một mẫu áo khoác gió Zara kiểu dáng bomber năng động.

Với áo khoác lông vũ xuất Nhật này, nam giới luôn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng.

Thương hiệu áo khoác nam Halham gây ấn tượng mạnh với kiểu áo trẻ trung, mạnh mẽ.

Áo khoác Halham có cấu tạo gồm các túi to, mang đến sự mạnh mẽ, nam tính cho đàn ông.

Nếu bạn quan tâm đến áo khoác nam lông vũ dáng dài, thì mẫu áo này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Áo khoác lông vũ này là sản phẩm của thương hiệu BON (Hàn Quốc). Áo có dáng parka, giúp nam giới giữ ấm tốt trong những ngày đại hàn.





















Địa chỉ mua áo khoác nam xuất xịn tại Hà Nội

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam