Những mẫu áo khoác nam siêu đẹp mới nhất mùa thu đông 2018

Thứ Năm, 26 tháng 7, 20180 nhận xét

Những mẫu áo khoác nam siêu đẹp mới nhất mùa thu đông 2018


Cùng EBON SHOP khám phá những mẫu áo khoác đẹp cho nam trong năm nay nhé:

1. Áo khoác nam Beanpole AK177

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác nam xuất khẩu là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung. Được xem như thành viên quan trọng tạo nên gu thẩm mĩ hiện đại, quyết định đến diện mạo nên những chiếc áo khoác đóng vai trò không nhỏ.

Các chàng trai thường không quá khó tính trong ăn mặc, song không vì thế mà chàng được phép cẩu thả. Đơn giản nhưng vẫn đẹp và đúng xu hướng, đó là những gì các chàng trai cần ở một chiếc ao khoac nam. Thu đông năm nay, chiếc áo khoác nào sẽ khiến cho chàng nên lựa chọn?

Những chiếc áo khoác nam xuất Hàn thời trang đều mang tới một ưu điểm và phong cách riêng cho các chàng trai. Nếu là một anh chàng lãng tử, họ có thể sẽ thích thú với kiểu áo khoác có gam màu rực rỡ.


Bên cạnh đó, các trai trẻ với cá tính năng động thì thích những thiết kế và gam màu trẻ trung, bụi bặm. Với mỗi một phong cách sẽ cho một diện mạo khác nhau. Hãy cùng tham khảo những chiếc áo khoác gió 2 lớp “hot” nhất của Beanpole 2018 dành cho nam dưới đây nhé!



















2. Áo khoác nam Zara AK175

Áo khoác gió nam 2 lớp chính hãng Zara AK175 (Zara Lightweight Hooded Jacket – 2753/453)

Áo khoác Zara kiểu dáng năng động với chiếc mũ phía sau phong cách. Với chiếc áo khoác này, chắc chắn chúng ta đã sẵn sàng cho những tháng lạnh tới. Sản phẩm thật sự nhấn mạnh đến yếu tố hiện đại, và thời trang trong các sản phẩm của hãng.

Áo khoác Zara AK175 là một món đồ luôn được rất ưa chuộng trong mùa thu đông trở lại đây. Với thiết kế khoẻ khoắn, dễ phối đồ, áo khoác gió thời trang rất hợp cho thời tiết mát dịu của mùa thu và chớm đông. 

Áo khoác gió 2 lớp, có túi kéo khóa 2 bên, mũ liền. 
Chất liệu: 100% polyester
Sản xuất tại Việt Nam.

























3. Áo khoác len nam Nepa xuất Hàn AK172

Mỗi khi đông về, việc bạn có trong tủ áo những chiếc áo khoác len là rất cần thiết. Chúng vẫn đủ khả năng giữ ấm nhưng không to dày vướng víu, còn có tính thời trang và trẻ trung. Áo khoác len là món đồ chủ đạo trong tủ đồ của phái mạnh, phải làm sao để mặc áo len thường xuyên mà không gây cảm giác nhàm chán. Tất cả những gì bạn cần là một gu thời trang thật tinh tế và thu hút mặc dù chỉ mặc một chiếc áo khoác len đơn giản.

Áo khoác len không chỉ giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá. Một chiếc áo khoác len vừa vặn sẽ kết hợp một cách linh hoạt với sơ mi cho những ngày làm việc hay kết hợp bên trong áo khoác cho ngày cuối tuần. Mặc áo khoác len với quần tây, áo thun hoặc áo sơ mi cũng có thể phối với quần kaki mỏng phom ôm hoặc quần jeans cũng tạo cho bạn cảm giác ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng.

- Áo khoác len Nepa với họa tiết độc đáo
- Độ dày vừa phải nhưng vẫn giữ ấm tốt
- Thương hiệu: Nepa
- Sản xuất tại Việt Nam.











4. Áo khoác nỉ bông nam Dickies AK173

Dickies là thương hiệu thời trang hàng đầu của Mỹ, được định hình với phong cách thời trang đại chúng. Vì vậy, các thiết kế được ứng dụng rộng rãi hàng ngày.

Với áo khoác nỉ bông Dickies, sự tối giản và tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu. Một chiếc áo nỉ bông rất cần thiết cho bạn mỗi khi đông về. Nhẹ nhàng mà ấm áp. Thích hợp cho thời tiết se lạnh đầu đông.

Chất liệu: 100% polyester
Được sản xuất tại Việt Nam.
Sản phẩm chính hãng của Dickies (Mỹ)











5. Áo khoác gió nam Uniqlo dùng 2 mặt AK174 

Áo khoác Uniqlo Men Reversible Parka với thiết kế có thể sử dụng 2 mặt áo. Một mặt gió mang phong cách thể thao, mặt vải cotton cho một vẻ đẹp giản dị hơn.
Hai phong cách có trên cùng 1 chiếc áo khoác. Đó chẳng phải là chiếc áo khoác xuất khẩu xịn bạn đang kiếm tìm ?



6. Áo khoác nam bomber Evisu xuất Hàn AK176

Hẳn những tín đồ mua sắm hoặc thời trang đều biết tới sự đổ bộ của dòng áo khoác bomber thời gian gần đây phải không nào?

Chiếc áo khoác bomber mà giới trẻ đang săn lùng thời gian gần đây, được bắt nguồn từ chiếc áo khoác được dùng bởi các phi công chiến đấu. Sở dĩ chiếc áo khoác bomber có thiết kế như vậy là do yêu cầu của phi công cần sự gọn nhẹ, không bị vướng bận khi bước vào buồng lái. Chiếc áo khoác bomber thuở ban đầu được làm bằng chất liệu nylon và polyester giúp chống thấm nước cho phi công khi bước ra ngoài khi trời mưa.

Trải qua bao nhiêu thập kỷ tồn tại. Ngày nay, những chiếc áo khoác bomber của nam đã được các hiệu thời trang sáng tạo theo nhiều cách đẹp mắt hơn nhưng vẫn trung thành với những đặc trưng ban đầu của áo bomber ngày đó.

Áo khoác bomber của thương hiệu Evisu (Hàn Quốc) được cách điệu với chiếc cổ lông có thể dễ dàng tháo rời, để trở thành một chiếc áo khoác bomber nguyên bản.

Chất liệu dùng để sản xuất áo bomber Evisu AK176 vẫn từ 100% polyester có khả năng giữ ấm tốt, hạn chế nước, nhanh khô. 

Thông tin sản phẩm:
- Kiểu dáng trẻ trung, nam tính
- Áo dày dặn, giữ ấm cực tốt
- Chất liệu: 100% polyester
- Thương hiệu: Evisu (Hàn Quốc)
- Sản xuất tại Việt Nam.








7. Áo khoác lông vũ siêu ấm cho nam Beanpole AK179

Như chúng ta đã biết lông vũ là chất liệu chuyên được sử dụng để làm lớp lót bên trong cho các loại áo khoác. Với đặc tính: nhẹ và ấm. Áo khoác lông vũ giúp phái mạnh chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Bên cạnh việc giữ ấm cơ thể, ao khoac long vu còn có khả năng giúp nam giới gây ấn tượng với những kiểu dáng trẻ trung, nam tính.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu áo khoác lông vũ từ thương hiệu Hàn Quốc - Beanpole (Out Door) này nhé. Mẫu ao khoac long vu này chắc chắn sẽ khiến phái mạnh không thể bỏ qua bởi kiểu dáng hiện đại và phong cách, cá tính. Áo có khả năng kháng nước nhẹ.

Lớp ngoài:
100% polyester.

Lớp trong cùng
100% polyamide.

Lớp giữa
Lông ngỗ (goose down): 90% lông tơ, 10% lông thường
Độ giữ nhiệt đạt: 700-650fp

Đặc điểm thiết kế
• Dáng áo béo
• Túi hộp phía trước
• Màu sắc nam tính, dễ phối đồ.

Xuất xứ
• Sản xuất tại Việt Nam
• Sản phẩm của Beanpole, được xuất khẩu sang Hàn Quốc.







8. Áo khoác gió 2 lớp Bershka AK182

Tiết trời giá rét chính là thời điểm những chiếc áo khoác gió được lựa chọn nhiều nhất. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dòng áo này, thương hiệu Bershka đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm áo khoác nam trẻ trung, mà cực kỳ phong cấp, hấp dẫn. Với những chàng trai năng động và yêu thích sự đơn giản, có lẽ áo khoác gió AK182 không thể thiếu trong tủ đồ của bạn được.

Áo khoác nam Bershka AK182 với kiểu dáng trẻ trung, toàn bộ áo được làm từ chất liệu polyester siêu nhẹ, mang đến cho người dùng cảm giác ấm áp, dễ chịu và thoải mái khi hoạt động mạnh. Đặc biệt, áo khoác nam gió Bershka với dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, tạo điểm nhấn không chỉ bởi phong cách thiết kế mà còn bởi sự đa dạng về màu sắc. Thiết kế có mũ, khóa kéo thời trang, chắc chắn rất thích hợp trong những ngày se lạnh.

- Thiết kế form dáng trẻ trung, có khóa kéo thời trang
- Chất liệu vải gió (dù) mềm mại, giữ ấm tốt
- Đường may tinh tế, chắc chắn, bền đẹp.
- Màu sắc trang nhã
- Phù hợp đi dạo phố, đi chơi.
- Thương hiệu: Bershka

- Sản xuất tại Việt Nam.














9. Áo khoác bomber Zara, chần bông nhẹ, hàng xuất xịn AK181

Đối với nam giới ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động, thì một chiếc áo khoác bomber luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc áo khoác bomber mang tới sự trẻ trung theo phong cách "phi công", tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho người mặc.

Áo khoác bomber Zara AK181 với thiết kế hiện đại, mang đến cho nam giới vẻ khỏe khoắn, nam tính và vô cùng năng động. Trong tiết trời giao mùa, thì một chiếc áo khoác bomber thời trang luôn luôn cần thiết cho bạn, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, lại thật thời trang, sành điệu.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc áo khoác bomber cực chất này các chàng trai nhé. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ cực hot trong mùa đông năm nay đấy!

Điểm nổi bật:
- Thiết kế form dáng trẻ trung, có khóa kéo thời trang
- Chất liệu vải gió (dù) mềm mại có chần bông mỏng trong giúp bảo vệ cơ thể khi trời lạnh
- Đường may tinh tế, chắc chắn, bền đẹp.
- Màu sắc trang nhã
- Phù hợp đi dạo phố, đi chơi.
- Thương hiệu: Zara
- Sản xuất tại Việt Nam.


















10. Áo khoác gió nam Zara 2 lớp xuất xịn AK183

Thời tiết chuyển sang đông không chỉ phái đẹp cần điệu đà mà ngay cả các chàng trai cũng tìm kiếm cho mình những chiếc áo khoác thời trang vừa hợp mốt vừa giữ ấm tốt cho cơ thể. Ngoài tác dụng giữ ấm ra, áo khoác nam còn phải đáp ứng tiêu chí khỏe khoắn, năng động và thoải mái khi mặc. Trong bài viết hôm nay, Shop sẽ giới thiệu đến với bạn chiếc áo khoác gió nam thời trang của thương hiệu Zara. Đây là mẫu áo gió được ưa chuộng nhất hiện nay của phái mạnh. Cùng tham khảo mẫu áo khoác Zara AK183 này bạn nhé:

Với thiết kế cổ trụ vừa có thể giữ ấm cổ trong những ngày rét đậm, rét hại, áo khoác gió nam Zara thực sự gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi sự cầu kỳ, tinh tế trong thiết kế. Hai túi khóa chéo 2 bên giúp nam giới cất giữ đồ vật quan trọng một cách an toàn. Được làm từ chất liệu polyester dày dặn, và nếu kết hợp thêm áo len, hay áo giữ nhiệt mỏng bên trong cũng đã đủ giữ ấm trong những ngày se lạnh rồi.

Sản phẩm áo khoác nam Zara AK183 là hàng xuất khẩu xịn, chính vì thế, các bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc áo khoác nam chính hãng đẳng cấp này. Nói thật, với các sản phẩm của thương hiệu Zara, bạn chắc chắn sẽ trẻ trung hơn, phong cách hơn. Bởi thương hiệu này dành riêng cho giới trẻ, và những người yêu thích sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.


















11. Áo khoác nỉ lông cừu Uniqlo - AK11

Uniqlo - một thương hiệu không những nổi tiếng tại Nhật Bản mà hiện nay đã trở nên khá quen thuộc trên toàn thế giới được nhiều người tin dùng kể cả ở những thị trường khó tính nhất như châu Âu, Bắc Mỹ. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc áo khoác nam Uniqlo xanh navy AK11 mà eBon muốn giới thiệu đến các bạn trong ngày hôm nay.
Áo khoác nam Uniqlo có lót lông cừu hiện đang là mẫu áo rất được nhiều chàng trai ưa thích bởi sự cá tính, trẻ trung và ấm áp cho một mùa đông rét mướt. Thiết kế đơn giản những được phối thêm nón (mũ) vẫn thể hiện được sự nam tính và mạnh mẽ cho phái mạnh. Dáng áo suông nhưng ko rộng, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái. Bên trong được lót lông cừu dày dặn, nhằm giúp cơ thể chống chọi lại cái rét của mùa đông. Lớp lông cừu này cho bạn cảm giác mướt tay khi chạm vào. Đây cũng được coi là chi tiết "đắt giá" mà phái mạnh quan tâm.
Cùng với đó, lớp bên ngoài áo được làm từ chất liệu nỉ ấm áp nhưng vẫn có động thông thoáng, giúp người mặc cảm thấy tiện lợi hơn trong vận động. Một điều mà hầu hết mọi khách hàng đều ưa chuộng các sản phẩm của thương hiệu Uniqlo này là sự cẩn thận, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, với chiếc áo khoác Uniqlo, nam giới dễ dàng phối đồ với các trang phục khác nhau, khiến cho thời trang mùa đông của chàng bớt phần đơn điệu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc áo khoác này trong mọi hoàn cảnh dù đi học, đi chơi hay đi làm, đi du lịch,...
Hãy nhanh tay sở hữu chiếc áo khoác lông cừu của Uniqlo này bạn nhé, hàng xuất khẩu cực xịn của Nhật đó bạn. Chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm chính hãng này.







12. Áo khoác nam cao cấp Nepa AK187

Lớp ngoài:
100% polyester

Lớp trong: 
100% polyester

Mùa đông sắp đến, cái giá lạnh của mùa đông sẽ len lỏi vào mọi ngõ ngách của đường phố. Không chỉ các nàng mà các chàng trai cũng khá quan tâm tới phong cách thời trang của mình trong mùa đông năm nay. Dù biết rằng, thời trang nam giới không đa dạng kiểu dáng hay sặc sỡ màu sắc như các bạn nữ nhưng không phải vì thế mà thời trang dành cho nam không có sự đột phá, hay cá tính, sự khác biệt !

Một chiếc áo khoác thời trang chất liệu tốt mang lại sự ấm áp và thời trang sẽ là điều lý tưởng nhất trong thời tiết lạnh giá mùa đông. eBon xin giới thiệu đến bạn mẫu áo khoác xuất Hàn từ thương hiệu Nepa.

Áo được thiết kế có khóa kéo ở 2 túi hông, 1 túi khóa kéo ở ngực, chất liệu vải mềm nhưng giữ ấm cực kỳ tốt. Chất liệu polyster và lót nỉ bông sẽ mang lại sự dễ chịu tuyệt đối vô cùng nhưng vẫn ấm áp trong thời tiết lạnh.

Nếu bạn quan tâm, hãy Click "Đặt hàng" ngay sản phẩm áo khoác nam thời trang và ấm áp cho mùa đông năm nay! 





13. Áo khoác chần bông Zara AK180

Áo khoác vải sợi melange may kiểu chần bông, cổ cao, dài tay. Có túi hai bên cài khóa kéo và một túi ở lớp vải lót bên trong. Cổ tay co giãn, cài khóa kéo phía trước.

Thông tin sản phẩm:
- Kiểu dáng trẻ trung, nam tính
- Áo dày dặn, giữ ấm cực tốt
- Chất liệu: 100% polyester
- Thương hiệu: Zara
- Sản xuất tại Việt Nam.












ĐỊA CHỈ MUA ÁO KHOÁC THỜI TRANG CHO NAM TẠI HÀ NỘI
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam