Áo len nam xuất khẩu chính hãng có bán tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Thứ Hai, 24 tháng 10, 20160 nhận xét

Len luôn là chất liệu không thể thiếu trong trang phục mùa đông. Áo len nam xuất khẩu thường xuất hiện dạng màu trơn với nhiều tone màu khác nhau. Hãy chọn cho mình một chiếc áo len nam đẹp, kiểu áo phù hợp với phong cách, dáng người và màu sắc dễ phối đồ nhất.

Thời trang nam giới ngày nay không chỉ bó hẹp trong việc thể hiện sự chỉn chu, lịch sự mà mỗi trang phục còn thể hiện cá tính, năng động và hiện đại.



Có nhiều loại áo len cho nam, nhưng có thể chia làm 2 loại: áo len cổ tim & áo len cổ tròn:




Áo len cổ tim phù hợp với dân công sở khi được thiết kế gọn gàng rất hợp khi kết hợp cùng áo sơ mi và caravat



Còn với áo len cổ tròn: trẻ trung hiện đại, mẫu áo len cổ tròn rất phù hợp với những ngày đi chơi cuối tuần.



Ngoài tác dụng giữ ấm, áo len còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc vô cùng phong phú và sành điệu không thua kém gì áo thun đâu nhé. Dưới đây là những mẫu áo len nam thời trang hot nhất cho phái mạnh năm nay
Cùng tham khảo các mẫu áo len nam đẹp nhất 2015 tại eBon Shop

1. Áo len nam xuất khẩu Massimo Dutti AL15  (MASSIMO DUTTI TRIANGLE TEXTURED WEAVE SWEATER)


  • Giá: 350k






















2. Áo len nam lông cừu chính hãng AL20


  • Giá: 300k

- Chất liệu: 50% lông cừu (wool), 30% acrylic, 20% polyamid
- Sản xuất tại Cambodia.








3. Áo len nam xuất xịn AL13
  • Giá: 325k
Năm nay, áo len cho nam giới lên ngôi khi hàng loạt các hãng thời trang cho công bố những mẫu áo len thời trang, hiện đại. Áo len cũng có sức hấp dẫn cực lớn với các chàng trai công sở trong mùa đông.
Không thể cứng cáp như suit, cũng chưa chắc nam tính bằng sơ mi, nhưng các loại áo len, áo khoác len vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai công sở khi mùa đông tới.
Tương tự như với chị em, áo len cũng có sức hấp dẫn các chàng trai không kém. Thay vì các họa tiết trẻ trung, hợp thời, các chàng trai công sở hướng tới những màu sắc trung tính và nam tính để dễ mặc cùng sơ mi mà ít khi bị lỗi mốt.
Các màu như xanh rêu, xám, xanh navy và đen có vẻ được các chàng chọn lựa nhiều nhất. Khi mặc cùng áo sơ mi trắng, những chiếc áo này đem đến vẻ đẹp lịch lãm mà không quá già dặn, sang trọng nhưng không quá cứng nhắc.
Với cả áo len thông thường hay áo cardigan (áo khoác len), các chàng trai còn thích mang thêm cà-vạt để tăng tính lịch sự. Trong nhiều trường hợp, việc lựa chọn cà-vạt cũng có thể coi như một cách kết hợp phụ kiện, như phái đẹp thường đeo vòng cổ cùng váy, áo vậy.
Nhiều chàng trai cho việc mặc đồ len sẽ khiến mình trở nên "mềm mại" và nữ tính. Song thực tế không phải vậy. Việc trở nên như thế nào khi mặc một trang phục tùy thuộc vào cách bạn kết hợp nó. Đối với một trang phục có tính ứng dụng cao như áo len, nếu cho rằng nó chỉ mặc được một kiểu đơn giản, mang đến một phong cách đơn giản thì quả là không công bằng.

Vì vậy, các quý ông, quý anh không cần đắn đo quá nhiều trước những trang phục len làm gì. Bởi bạn sẽ luôn tìm ra cách mặc đẹp với trang phục này, dù bạn chỉ thích mặc theo phong cách đơn giản hay thích kiểu cầu kỳ, cá tính.

Một mẫu áo len nam hàng hiệu dưới đây là một gợi ý đầy hấp dẫn cho phái mạnh trong mùa Thu/Đông 2016 này. Chất liệu cao cấp, dày dặn cùng cách phối màu cá tính, chắc chắn đây sẽ là chiếc áo len có sức thu hút cực lớn đối với nam giới.








Địa chỉ mua áo len nam xuất khẩu tại Hà Nội

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam