5 mẫu áo khoác nam xuất khẩu bán chạy nhất tại eBon Shop

Thứ Hai, 3 tháng 9, 20180 nhận xét

eBon Shop xin tổng kết lại một số mẫu áo khoác nam xuất khẩu đang được bán rất chạy tại eBon.vn. Tất cả những mẫu áo khoác vnxk dưới đây đều là hàng chính hãng của những thương hiệu lớn như: Uniqlo, Zara Man, Pull & Bear và mang phong cách trẻ trung, lịch lãm, mạnh mẽ.

1. Áo khoác nỉ nam chính hãng Uniqlo lót lông cừu AK11

Áo khoác nỉ nam chính hãng Uniqlo lót lông cừu là sản phẩm cao cấp được xuất khẩu sang Nhật đang được rất nhiều anh chàng để ý tới. Bởi không cần quảng cáo các bạn cũng biết Uniqlo là hãng thời trang danh tiếng không những nổi tiếng tại Nhật mà đang làm mưa, làm gió tại thị trường châu Âu và bắc Mỹ với doanh thu không hề kém so với nhãn hiệu Zara của Tây Ban Nha. Không giống như Zara thiên về tốc độ đưa ra mẫu mã mới, Uniqlo gần như làm ngược lại. Giá trị cốt lõi của hãng chính là chất lượng sản phẩm. Và mẫu mã mà hãng đưa ra phù hợp với mọi lứa tuổi, không hề lỗi mốt theo thời gian.
Chất liệu bên ngoài áo được làm từ 60% cotton & 40% polyester. Bên trong áo được lót bằng 100% lông cừu. Chính lớp lót này sẽ giúp cơ thể bạn được ủ ấm suốt những ngày đông giá lạnh.
- Áo khoác nam Uniqlo thời trang kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, tạo phong cách trẻ trung mỗi khi xuống phố.
- Thiết kế tay dài, có mũ (nón), khóa kéo, giúp bạn giữ ấm cực tốt.
- Chất liệu nỉ mềm mại, co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
- Nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn để tự tin hơn mỗi khi xuống phố.












2. Áo khoác nam Uniqlo dáng parka AK188


  • Mã sản phẩm: AK188


Mỗi khi đông về, những chiếc áo khoác thời trang lại trở nên vô cùng quan trọng, không thể thiếu với nam giới. Áo khoác ngoài việc giúp bảo vệ cơ thể, còn tạo cho nam giới phong cách thời trang, thể hiện được vẻ mạnh mẽ của mình.

Áo khoác nam Uniqlo dáng parka AK188 có tính ứng dụng cao, nam giới có thể dùng khi đi chơi, đi học hay đi du lịch. Rất thích hợp với những ngày đông giá rét, hay những lúc đi ngoài trời. Một chiếc áo khoác nam đẹp chắc chắn là điều mà các chàng đều muốn. Vậy hãy thử tham khảo mẫu áo khoác nam xuất xịn của thương hiệu Uniqlo AK188 này nhé. Sản phẩm sẽ khiến bạn ngạc nhiên về một kiểu áo khoác parka hợp thời trang trong mùa thu - đông năm nay.

Áo khoác nam Uniqlo AK188 với thiết kế dáng dài đậm nét nam tính, thích hợp với phong cách năng động và ưa thích khám phá của đàn ông. Áo có 4 túi hộp tiện dụng giúp bạn cất giữ đồ an toàn. Với chiếc áo khoác Uniqlo AK188, nam giới dễ dàng phối đồ. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo len hay áo thun dài tay cùng một chiếc quần jeans và đôi boot sành điệu,...

Ngoài ra, chiếc áo còn có thêm nón (mũ) chùm đầu đủ mạnh mẽ, ưa nhìn ngay cả khi mặc với bộ lễ phục. Hãy đầu tư cho mình một phong cách thời trang phù hợp, sang trọng bạn nhé!

Điểm nổi bật:
- Thiết kế hiện đại, phóng khoáng
- Chất liệu: 100% polyester có khả năng chắn gió rất tốt.
- Thương hiệu: Uniqlo
- Sản xuất tại Việt Nam.




















3. Áo khoác lông vũ siêu ấm cho nam Beanpole AK179


  • Mã sản phẩm: AK179


Như chúng ta đã biết lông vũ là chất liệu chuyên được sử dụng để làm lớp lót bên trong cho các loại áo khoác. Với đặc tính: nhẹ và ấm. Áo khoác lông vũ giúp phái mạnh chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Bên cạnh việc giữ ấm cơ thể, ao khoac long vu còn có khả năng giúp nam giới gây ấn tượng với những kiểu dáng trẻ trung, nam tính.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu áo khoác lông vũ từ thương hiệu Hàn Quốc - Beanpole (Out Door) này nhé. Mẫu ao khoac long vu này chắc chắn sẽ khiến phái mạnh không thể bỏ qua bởi kiểu dáng hiện đại và phong cách, cá tính. Áo có khả năng kháng nước nhẹ.

Lớp ngoài:
100% polyester.

Lớp trong cùng
100% polyamide.

Lớp giữa
Lông ngỗ (goose down): 90% lông tơ, 10% lông thường
Độ giữ nhiệt đạt: 700-650fp

Đặc điểm thiết kế
• Dáng áo béo
• Túi hộp phía trước
• Màu sắc nam tính, dễ phối đồ.

Xuất xứ
• Sản xuất tại Việt Nam

• Sản phẩm của Beanpole, được xuất khẩu sang Hàn Quốc.






4. Áo khoác nam xuất Hàn AK177
  • Mã sản phẩm: AK177

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác nam xuất khẩu là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung. Được xem như thành viên quan trọng tạo nên gu thẩm mĩ hiện đại, quyết định đến diện mạo nên những chiếc áo khoác đóng vai trò không nhỏ.
 
Các chàng trai thường không quá khó tính trong ăn mặc, song không vì thế mà chàng được phép cẩu thả. Đơn giản nhưng vẫn đẹp và đúng xu hướng, đó là những gì các chàng trai cần ở một chiếc ao khoac nam. Thu đông năm nay, chiếc áo khoác nào sẽ khiến cho chàng nên lựa chọn?
 
Những chiếc áo khoác nam xuất Hàn thời trang đều mang tới một ưu điểm và phong cách riêng cho các chàng trai. Nếu là một anh chàng lãng tử, họ có thể sẽ thích thú với kiểu áo khoác có gam màu rực rỡ.
 
Bên cạnh đó, các trai trẻ với cá tính năng động thì thích những thiết kế và gam màu trẻ trung, bụi bặm. Với mỗi một phong cách sẽ cho một diện mạo khác nhau. Hãy cùng tham khảo những chiếc áo khoác gió 2 lớp “hot” nhất của Beanpole 2018 dành cho nam dưới đây nhé!










5. Áo khoác nỉ bông nam Dickies AK173
  • Mã sản phẩm: AK173

Dickies là thương hiệu thời trang hàng đầu của Mỹ, được định hình với phong cách thời trang đại chúng. Vì vậy, các thiết kế được ứng dụng rộng rãi hàng ngày.

Với áo khoác nỉ bông Dickies, sự tối giản và tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu. Một chiếc áo nỉ bông rất cần thiết cho bạn mỗi khi đông về. Nhẹ nhàng mà ấm áp. Thích hợp cho thời tiết se lạnh đầu đông.

Chất liệu: 100% polyester
Được sản xuất tại Việt Nam.
Sản phẩm chính hãng của Dickies (Mỹ)











Địa chỉ mua những mẫu áo khoác nam xuất khẩu tại Hà Nội
 
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam