Những mẫu áo khoác phao nam cực chất để các chàng trai đón Tết

Thứ Tư, 4 tháng 2, 20150 nhận xét

Áo khoác phao nam là một loại sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai không chỉ có tác dụng che chắn hay giữ ấm mà còn đảm nhận thêm vai trò khác đó là tạo nên phong cách thời trang cho người mặc.
Hôm nay, eBon Shop mang đến cho bạn chiếc áo khoác phao nam xuất khẩu với thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách cổ điển, năng động. Đây sẽ là sự lựa chọn thật lý tưởng cho những anh chàng yêu thích phong cách trẻ trung năng động.
Áo khoác phao nam làm bằng chất liệu gió mặt ngoài chống thấm nước khi đi trời mưa nhỏ, bên trong có lớp bông dầy dặn giúp giữ ấm hiệu quả khi thời tiết lạnh rét đậm, rét hại.
Đường may đẹp, chắc chắn. Áo thiết kế có mũ, có thể tháo rời bởi phéc-mơ-tuya nối với cổ áo, thật phong cách và ấm áp (mã AK38) hoặc thiết kế kiểu dạng cổ đứng, không mũ (như mã AK35)
Những mẫu áo khoác xuất khẩu này thiết kế tay suông tạo sự thoải mái, mang lại vẻ năng động cho người mặc. Có thể kết hợp áo với nhiều kiểu trang phục như: áo len, quần jeans, ... cho bạn trai vẻ khỏe khoắn, trẻ trung đặc biệt chống thấm nước khi đi trời mưa nhỏ, sương mà vẫn ấm áp.

1. Áo khoác phao nam Uniqlo AK35
Giá: 590k/chiếc
Mã sản phẩm: AK35
 
Áo khoác phao nam Uniqlo với thiết kế đơn giản, form ôm dáng vẫn là kiểu áo khoác phao đặc trưng của hãng. Áo khoác phao siêu nhẹ có phủ một lớp giúp hạn chế thấm nước, tuyết. Điều đặc biệt mà chiếc áo khoác nam Uniqlo mang đến chính là việc giữ ấm cực tốt trong những ngày rét đậm, rét hại của thời tiết miền Bắc nước ta. Cùng với thiết kế thanh mảnh, cho phép bạn mang nó như một lớp áo bên trong hoặc bên ngoài. Chiếc áo có thể gói gọn trong một chiếc túi nhỏ giúp cho việc mang theo một cách dễ dàng. - Áo được trần bông 100%
- Nhãn hiệu: Uniqlo
- Made in Vietnam.
















2. Áo khoác phao nam xuất khẩu C&A AK38
Giá: 690k/chiếc
Mã sản phẩm: AK38

C&A là thương hiệu thời trang của Brazil. Ra đời từ khá lâu và được rất nhiều người hâm mộ. Tên tuổi của C&A cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao, ngang bằng với các cây đại thụ khác trong cùng lĩnh vực thời trang.
Với mục đích đem lại sự thoải mái và phong cách trẻ trung, áo khoác phao nam xuất khẩu C&A AK38 mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất cho mùa đông năm nay. Áo khoác được thiết kế một cách tinh xảo đến từng chi tiết và chắc chắn nhằm giúp người sử dụng cảm nhận được chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Áo khoác nam C&A này rất phù hợp với thời tiết rét vừa đến rét đậm của miền Bắc. Đặc biệt, bên trong áo được kèm thêm một lớp kết nối với chiếc mũ, giúp bạn che chắn gió ở đằng trước hoặc có thể tháo rời chiếc mũ một cách dễ dàng.
Áo khoác nam C&A thiết kế kiểu dáng suông với cổ tay bo có thể kéo dài ra hoặc ẩn sau lớp phao tay áo.
- Sản phẩm chính hãng C&A (Brazil)
- Được sản xuất tại Việt Nam.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.






3. Áo khoác nam Zara Man xuất khẩu AK29
Giá: 750k/chiếc
Mã sản phẩm: AK29

- Chất liệu: bên ngoài: 100% polyester; bên trong: 100% polyester
- Áo được trần bông, giúp người mặc ấm áp kể cả trong thời tiết rét đậm, rét hại
- Nhãn hiệu: Zara
- Sản xuất tại Việt Nam
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.








 Hy vọng rằng, những mẫu áo khoác nam xuất khẩu mà eBon đưa ra sẽ giúp các chàng trai định hình cho mình một phong cách thật khác biệt với một chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ eBon Shop: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0987.083.483
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam