Giặt áo khoác lông vũ cho nam như thế nào đúng cách?

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 20150 nhận xét

Áo khóa nam lông vũ - Áo khoác lông vũ - Ao khoac long vu xuat khau - Áo khoác phao nam lông vũ - Ao long vu cho nam
 
Những chiếc áo khoác lông vũ cho nam không bao giờ có giá rẻ, bởi chúng đều được làm từ nguyên liệu đắt tiền. Tuy nhiên, một điều làm đau đầu nhiều người - họ không biết cách giặt áo lông vũ như thế nào cho đúng cách. Vì thế, eBon Shop xin hướng dẫn cách giặt áo khoác lông vũ chuẩn nhất để các bạn tham khảo, tránh để chiếc áo đắt tiền hỏng vì thiếu sự hiểu biết của mình.



Áo khoác lông vũ vừa đẹp vừa thời trang lại giữ ấm tốt nên rất được yêu thích. Với lớp áo giữ nhiệt bên trong được làm từ lông vũ của vịt hoặc ngỗng, lớp áo bên ngoài thì được làm từ các chất liệu như polyeste và nylon nên áo mặc áo lông vũ rất ấm mà lại siêu nhẹ

Giặt áo khoác lông vũ cho nam như thế nào đúng cách?

Việc chọn mua áo khoác lông vũ đã khó thì giặt nó còn khó hơn. Áo khoác làm từ lông vũ có giá thành lớn nên việc giặt, làm sạch trở lên cầu kỳ hơn các loại áo khoác khác. Để không ảnh hưởng đến chất lượng lông vũ thì nhà sản xuất khuyên người sử dụng chỉ nên giặt sạch áo nếu thấy thực sự cần thiết. Và số lần giặt là không nên vượt quá 2 lần/năm.


Về cơ bản thì bạn có thể vừa giặt tay và giặt máy với loại trang phục này. Trước khi giặt thì bạn hãy kiểm tra tình trạng áo. Nếu chiếc áo khoác của bạn đã quá cũ rồi thì tôi khuyên bạn nên mang ra hàng để giặt khô.

Đầu tiên, lộn mặt trong ra ngoài, kéo khóa và bấm hết các cúc áo lại. Cuối cùng mới tiến hành giặt hay cho vào trong máy.



Lưu ý là bạn chỉ được giặt máy nếu bạn đang sử dụng loại máy giặt cửa trước. Vì loại này không có trục quay giữa sẽ không làm hư hại áo. Bạn điều chỉnh một tốc độ vừa phải và sử dụng hợp lý lượng bột giặt. Ngoài bột giặt thường thì nếu có điều kiện thì bạn nên sử dụng những loại xà phòng giặt chuyên dụng cho những sản phẩm chất liệu lông. Giặt xong nhớ để chuyển sang chế độ vắt để xả hết nước còn trong áo khoác lông vũ.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua cho mình một chiếc áo khoác lông vũ thì eBon Shop có thể là một địa chỉ bạn có thể tham khảo (tại Hà Nội)

Địa chỉ mua áo khoác lông vũ
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam