Những mẫu áo khoác lông vũ đẹp cho nam hot mùa thu-đông 2015

Thứ Hai, 26 tháng 10, 20150 nhận xét

Những mẫu áo khoác lông vũ đẹp cho nam hot mùa thu-đông 2015.

Một trong những item không thể thiếu cho nam mỗi khi đông tới đó là áo khoác lông vũ. Áo khoác nam lông vũ ngoài khả năng giữ ấm cơ thể không có loại áo nào sánh được, nó còn là trang phục giúp phái mạnh trở nên nam tính và hấp dẫn hơn nhiều.

Trong lượt deal ngày hôm nay, eBon Shop sẽ giới thiệu đến với bạn bộ sưu tập mới nhất của dòng áo khoác lông vũ xuất khẩu, siêu xịn. Chắc chắn, bạn sẽ thấy hài lòng khi cầm trên tay chiếc áo mà nam giới nào cũng đều mong muốn. Chúng ta đều biết rằng, áo khoác lông vũ được làm từ lông của gà, vịt, ngan, ngỗng, thiên nga,... nhưng phổ biến nhất vẫn là lông của những loại gia cầm nuôi ở trang trại. Hiếm nhất và đắt nhất là loại lông vũ từ ngỗng và thiên nga. Chính vì thế, giá thành những loại áo khoác lông vũ cao hơn nhiều so với áo khoác thông thường.

Có một chiếc áo khoác làm từ lông vũ, đẳng cấp của phái mạnh nâng lên một tầm cao mới. Vừa thời trang mà luôn ấm áp kể cả trong thời tiết rét đậm, rét hại của miền Bắc.

eBon Shop là địa chỉ bán áo khoác lông vũ uy tín tại Hà Nội. Tại đây, nam giới có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm áo khoác phù hợp với phong cách và tính cách của mình. 

Cùng tham khảo qua những hình ảnh thật tại shop nhé:


















Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam