Áo khoác thời trang cho nam mới nhất 2017

Thứ Hai, 9 tháng 10, 20170 nhận xét

Áo khoác thời trang cho nam mới nhất 2017

Áo khoác nam - Ao khoac xuat khau - Áo khoác nam 2017 - Áo khoác nam VNXK



Có thể nói áo khoác thời trang hàng hiệu xuất khẩu hiện nay rất được các chàng trai của chúng ta ưa dùng và có đánh giá rất tốt. Đấy là chúng tôi đang nói về các sản phẩm quần áo xuất khẩu thực sự (chứ không phải hàng lên, hàng dựng). Chất lượng của các loại quần áo xuất khẩu phải nói là cực kỳ tốt. Ngoài ra, đó còn là các sản phẩm mang xu hướng mới nhất của thời trang. Nhất là các sản phẩm quần áo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Massimo Dutti, Pull&Bear, Bershka, Uniqlo, Mango,…
Với thương hiệu Zara, các mẫu mã của hãng thực sự là những sản phẩm luôn luôn bán chạy và đạt doanh số rất cao qua từng mùa. Zara nổi tiếng là hãng thời trang đi đầu trong các xu hướng mới nhất và có tốc độ ra mẫu mới nhanh nhất. Đặc biệt, Zara hướng tới người tiêu dùng trẻ, ưa sự đổi mới.
Một thương hiệu anh em của Zara đó chính là Massimo Dutti. Nguồn gốc của thương hiệu Massimo Dutti đến từ nước Ý và được tập đoàn Inditex mua lại. Đối tượng khách hàng của Massimo Dutti là các doanh nhân và người có thu nhập cao. Chính vì vậy, các mẫu mà hãng đưa ra đều rất sang trọng, cùng với chất liệu cao cấp hơn hẳn so với Zara.
Uniqlo: một thương hiệu thời trang số 1 Nhật Bản. Không cần phải nói nhiều về Uniqlo chúng ta cũng đã biết rất rõ về hãng thời trang danh tiếng của Nhật rồi. Các sản phẩm của hãng vừa đẹp, vừa chất lượng lại cực kỳ dễ mặc. Cái hay của Uniqlo là hầu hết các lứa tuổi đều có thể sử dụng. Đây là hãng thời trang có thiết kế khá đơn giản và có giá thành bình dân. Nhưng hãy khoan nhìn vào giá đó, bởi chất lượng của từng sản phẩm Uniqlo đem đến cho khách hàng đều không thể chê vào đâu được.
Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những mẫu áo khoác xuất khẩu dành cho nam mới nhất năm nay. Đây tất cả đều là các mẫu ao khoac đến từ các thương hiệu mà shop có nói ở bên trên. Ở mỗi ảnh, bạn sẽ tìm thấy cho mình mức giá niêm yết, kèm theo mã số sản phẩm, địa chỉ bán hàng. Những mẫu áo khoác nam nào bạn quan tâm, có thể gọi theo số hotline trong ảnh để được chúng tôi check hàng cũng như tư vấn về size cho bạn.
Nào, bây giờ chúng ta cùng tham khảo mẫu áo khoác 2017 này nhé !


































Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam