Áo thun dài tay nam mới nhất 2015

Thứ Tư, 5 tháng 8, 20150 nhận xét

Thời trang thu đông với các mẫu áo thun dài tay nam theo phong cách Hàn nhằm tôn lên vẻ đẹp nam tính. Kiểu áo thun tay dài đơn giản dễ dàng phối đồ luôn là lựa chọn tốt nhất cho phái mạnh. Thời trang cho nam ngày nay luôn chú ý đến vẻ cá tính và sự sành điệu. Chắc chắn sẽ lấy đi biết bao cái nhìn của các nàng khi bạn một chiếc áo thun đầy tính thẩm mỹ này.

Áo thun nam dài tay với thiết kế trẻ trung và thời trang, cho các bạn nam thêm phong cách cá tính và sành điệu. Thiết kế thời trang với cổ tròn, tay dài cùng họa tiết ngôi sao được in nổi bật , tạo điểm nhấn cho chiếc áo và người mặc. Form áo chuẩn, ôm và khoe những đường nét cơ thể, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới. Chất liệu thun mềm mịn, co giãn tối đa, mang đến sự thoải mái cho bạn nam khi vận động. Dễ dàng để phối cùng nhiều kiểu quần khác nhau: quần short, kaki, quần jeans…tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Cũng là một chiếc áo thun nam cổ tròn, nhưng với form dáng ôm theo từng đường nét cơ thể chắc chắn sản phẩm sẽ làm hài lòng nhiều anh chàng. Các bạn có thể mặc chung với quần short ngang gối màu sắc cá tính mỗi khi đi chơi hay đi dạo phố. Còn nếu cần chút lịch sự khi gặp người ngoài hay đi chơi với người ấy, đổi thành chiếc quần jeans dài là được. Thật đơn giản nhưng có được vẻ ngoài hoàn hảo, bạn còn chờ đợi điều gì nữa?















Chiếc áo thun nam dài tay đẹp, hiện đại, thời trang này sẽ là của bạn. Không cần chen chúc hay đi đâu xa cả, chỉ cần thoải mái ngồi tại nhà, bạn cũng có thể làm được điều đó. Truy cập ngay eBon.vn, chọn sản phẩm mình muốn mua, sau đó click "Đặt hàng", thế là bạn đã thành công rồi. Chúng tôi nhận nhiệm vụ gói hàng, giao hàng tận nơi đến cho bạn, còn bạn chỉ việc chờ đợi và nhận hàng mà thôi. Tiện lợi đúng không? Vậy sao không tranh thủ cơ hội ngay nhỉ?


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam