Những mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn và đẹp tốt nhất 2015

Thứ Ba, 4 tháng 8, 20150 nhận xét

Không biết tự bao giờ người Việt Nam đã ưa thích mua sắm những sản phẩm 'Made in Vietnam'. Mà trong đó, sản phẩm áo khoác nam xuất khẩu lại được đứng đầu trong số đó. Chẳng phải các bạn vẫn bắt gặp nhan nhản các cửa hàng thời trang xuất khẩu trên đường phố đó thôi. Chính vì nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng mà một số shop đã bất chấp tất cả để đưa những sản phẩm của Trung Quốc gắn mác hàng Việt Nam. Đây được coi là hành vi không thể chấp nhận được đối với người tiêu dùng. 

Thực tế đó khiến một số khách hàng e ngại bởi họ không có nhiều hiểu biết về mặt hàng thời trang xuất khẩu. Vì thế để tìm cho mình một địa chỉ bán quần áo thời trang xuất khẩu xịn lại không hề đơn giản chút nào. Ai đã từng mặc đồ xuất khẩu xịn đều biết rằng chất lượng luôn luôn vượt trội và bắt kịp xu hướng thời trang chung của thế giới. Vì hầu hết thương hiệu đặt gia công tại Việt Nam đều là các hãng danh tiếng như Mango, Zara, Tommy Hilfiger, Old Navy, GAP, Uniqlo, Pull and Bear, Armani Exchange, Calvin Klein,...
Khi đông đến, những chiếc áo khoác xuất xịn luôn được khách hàng tìm mua nhiều nhất. Với nam giới, những mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn và đẹp sẽ được họ quan tâm rất nhiều. Sự đơn giản, lịch lãm, nam tính luôn có ở trong mỗi chiếc áo của các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế, mặc áo khoác xuất khẩu xịn khiến nam giới không mất nhiều thời gian để shopping vì các loại áo đó quá dễ lựa chọn rồi.

Mùa thu - đông 2015 đang đến, eBon sẽ giới thiệu đến các bạn yêu thích thời trang xuất khẩu những chiếc áo khoác nam đẹp & xịn đang có bán tại shop:


Đây là một mẫu áo khoác phao nam của thương hiệu Mango. Mã sản phẩm: AK50 - Giá: 750k

Vẫn là áo khoác phao nam Mango, nhưng đây là chiếc áo có thiết kế truyền thống, dễ mặc.


Chất liệu lông vũ luôn là lựa chọn tốt nhất cho những ngày đại hàn. Một chiếc áo khoác lông vũ của thương hiệu Mango sẽ làm vừa lòng nam giới yêu thích thời trang xuất khẩu xịn.

Một item không thể thiếu đối với phái mạnh trong mùa đông này, đó chính là mẫu áo khoác nỉ của Armani Exchange. Thiết kế nam tính là điểm ấn tượng ở mẫu áo này.

Còn đây lại là thiết kế trẻ trung, năng động của thương hiệu Zara. Áo khoác gió Zara trong mùa thu đông 2015 lại làm hài lòng phái mạnh bởi màu sắc cá tính, sành điệu.
































eBon.vn là địa chỉ mua áo khoác xuất xịn cho nam tốt nhất 2015



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Áo khoác nam xuất khẩu | Men's Shop
Copyright © 2015. Áo khoác nam VNXK - All Rights Reserved
Áo khoác nam
Ví da nam Quần lót nam
Áo thun nam
Áo len nam
Thắt lưng nam
Quần bơi nam Áo thun nam
Áo thun nam dài tay Túi da nam
Kính bơi nam
Quần short nam
Quần nam joggers
Tất nam
Mũ bơi nam
Dép nam
Quần thể thao nam
Giầy nam cao cổ
Quan lot nam
Giầy lười nam
Găng tay da nam
That lung nam
Vi da nam
Áo ba lỗ nam